xay dung binh duong, cong ty xay dung, xay nha tro, xay nha binh duong, cong ty xay dung gia re

Chào Mừng Các Bạn Đến Với Blog Của Tôi
facebook like

Xay Dung Binh Duong_ Logic trong bố trí chức năng phòng tắm

Mời các bạn vào xem thêm tại:

xay dung binh duong, cong ty xay dung, xay nha tro, xay nha binh duong, cong ty xay dung.

xay dung binh duong, cong ty xay dung, xay nha tro

xay dung binh duong, cong ty xay dung, xay nha binh duong

Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm Ngôi Nhà Xinh thực hiện cho chủ đầu tư Anh Thuận – Tân Bình là một mẫu đơn giản, gọn gàng, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia chủ.


Theo yêu cầu của chủ đầu tư và điều kiện diện tích rộng rãi, kiến trúc sư dã bố trí đầy đủ tắm đứng, bồn tắm nằm, lavabo, bồn cầu...tất cả đều là những thiết bị cao cấp.
Không gian chức năng được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng. Khu vực tắm đứng, bồn cầu, lavabo được bố trí tiếp nối tạo ra một khu vực chức năng liên hoàn, rất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt. Kiến trúc sư đã tách một phần diện tích bố trí bồn tắm nằm, cách biệt với phần còn lại bằng một vách kính mờ và bậc cầu thang, đây là ý đồ nhằm tạo ra một không gian riêng biệt dành cho sự thư giãn trong những lúc thảnh thơi. “Tạo ra sự tiện nghi thoải mái không chỉ nằm ở các thiết bị hiện đại mà còn ở cách xắp xếp không gian khoa học, logic, phù hợp với đúng nhu cầu sử dụng”, KTS chủ trì chia sẻ.

xay dung binh duong, thau xay dung tai binh duong


Màu trắng vốn là một màu tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng được sử dụng làm màu nền; còn tại các vị trí tủ đồ, kệ lavabo sử dụng màu đỏ tạo thành điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức gây ấn tượng. Một tiểu cảnh nhỏ được bố trí khéo léo ngay dưới lavabo trở thành nét sinh động cho không gian. Nhằm tạo hiệu ứng thị giác về không gian được kéo dãn hơn, kiến trúc sư tạo thêm hai đường line ngang màu vàng kem theo tỷ lệ 1/3 chiều cao.

cong ty xay dung, cong ty xay dung o binh duong

Ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng qua một cửa sổ lớn, ngoài ra KTS sử dụng thêm vài ánh đèn downlight chiếu sáng dịu nhẹ và lãng mạn. Nhằm đảm bảo tính riêng tư một hệ rèm tự động được sử dụng vừa có tác dụng che chắn vừa tạo nên hiệu quả thẩm mỹ trang trí. Vật liệu chỉ định cho mẫu thiết kế phòng tắm này gồm: gỗ gõ màu nâu đỏ tự nhiên, gạch bóng kính, gạch ceramix….

thau xay dung tai binh duong, thiet ke xay dung binh duong
Ngôi Nhà Xinh luôn sẵn sàng chia sẻ cùng độc giả những trải nghiệm về các mẫu thiết kế nội thất nói chung và phòng tắm đẹp nói riêng

Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Biet Thu Co Dien

Mời các bạn vào xem thêm tại: Xây Dựng Bình Dương - Giá Rẻ

0 nhận xét: